Giới thiệu ThueLoaKeo.Org




ThueLoaKeo.Org tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh nói chung và cho thuê loa kéo, loa di động nói riêng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Bằng những kinh nghiệm cóp được trong nhiều năm kinh doanh thiết bị điện tử, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo với chi phí thấp nhất.

Tiền thân, chúng tôi là một cửa hàng bán thiết bị âm thanh với quy mô nhỏ lẻ chỉ vỏn vẹn 3 nhân viên. Trong quá trình kinh doanh, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng thiết bị trong một thời gian ngắn, có tính thời vụ. Chẳng hạn công ty A giao cho anh Nguyễn Văn B đảm nhiệm phần âm thanh trong cuộc hội thảo lưu động sắp diễn ra. Trong tình huốn đó, anh B đã liên hệ với chúng tôi để mua 5 chiếc loa kéo di động. Số tiền mà anh B và công ty A phải chi trả cho 5 chiếc loa kéo khá là lớn, trong khi chúng chỉ được sử dụng có một vài lần sau đó.

Chúng tôi nhận thấy việc mua sắm những chiếc loa kéo chỉ để sử dụng trong một thời gian ngắn là vô cùng lãng phí. Vì vậy, dịch vụ cho thuê loa kéo kể từ đây được ra đời nhằm hỗ trợ quý khách hàng được sử dụng những thiết bị âm thanh chất lượng với chi phí thấp nhất.

Website: thueloakeo.org/


Tương tác với chúng tôi:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện

Các loại loa di động bluetooth bạn nên sử dụng