Các loại loa di động bluetooth bạn nên sử dụng

Loa di động bluetooth là một thiết bị điện tử rất được ưa chuộng hiện nay. Với những tình năng đặc biệt và vượt trội của mình, thiết bị này luôn chiếm được tình cảm trong lòng người tiêu dùng. Ngày nay, có rất nhiều các loại loa Bluetooth. Chúng ta có thể tham khảo một vài loại được ưa chuộng nhất mà chúng ta nên sử dụng để có thể mua sắm hoặc thuê loa kéo nếu bạn không sử dụng thường xuên

Loa di động Aquajam AJ mini

Đây là loại loa được mệnh danh là bé nhất thế giới. Chúng cực kì nhỏ gọn và tiện lợi. Bạn có thể cất chúng trong những chiếc túi nhỏ nhỏ, xinh xinh và mang chúng đến bất cứ đâu bạn muốn. Một chiếc loa được coi là loa tốt không phải nhờ vào sự tiện lợi mà âm thanh do chúng mang lại mới là yếu tố quyết định.
Aquajam AJ mini
Chiếc loa Aquajam AJ mini mặc dù không được lớn nhưng âm thanh nó mang lại còn to hơn nhiều những chiếc loa có kích thước lớn hơn chúng. Âm thanh của chiếc loa này tạo nên vừa đảm bảo được độ lớn, vừa có sự cân bằng và trong trẻo.
Đặc tính của Aquajam AJ mini chính là tính năng chống nước. Cũng chính nhờ tính năng đặc biệt này mà chúng rất được biết đến nhiều và trở thành cơn sốt vào khoảng năm 2014. Loa Bluetooth Aquajam AJ mini được trang bị thêm ở bên ngoài giống như một chiếc phao bơi không thấm nước, hơn thế còn khiến chúng nổi được trên mặt nước. Sẽ thật thú vị nếu bạn vừa ngâm mình trong nước, vừa thưởng thức những bản nhạc du dương mà chúng mang lại. Bạn có thể sử dụng chúng khi đi tắm biển hoặc khi tắm tại hồ bơi, đều rất tiện lợi. Sức chịu đựng ngập nước ở độ sâu 1m của chiếc loa này là 30 phút. Bạn sẽ chẳng có gì lo lắng nếu vô tình đánh rơi chiếc loa của mình xuống nước.
Giá của một chiếc loa Bluetooth loại Aquajam AJ mini khoảng 690 000 VNĐ. Chúng sở hữu tình năng đặc biệt mà các loại loa di động khác không có. Giá cả lại vô cùng hợp lý. Như vậy, không có lý do gì mà bạn lại có thể từ chối chiếc loa bluetooth  thông minh này.

Bang & Olufsen Beoplay A1

Đây chính là hãng loa di động bluetooth hàng đầu của Đan Mạch. Âm thanh mà Bang & Olufsen Beoplay A1 mang lại vô cùng sắc nét với âm lượng lớn. Chất lượng âm thành của nó chính nhờ và sự kết hợp hoàn hảo giữa 1 củ loa tweeter nhỏ và 1 củ loa woofer. Bang & Olufsen Beoplay A1 là loại loa được thiết kế bluetooth 4.2 được trang bị thêm cả microphone.
beoplay-a1
Bang & Olufsen Beoplay A1 được biết đến là một trong 9 loại loa có công suất lớn. Chúng có thể sử dụng liên tục với mức âm thanh bật là cực đại trong vòng khoảng 3 đến 4h. Khi pin được sạc đầy, chúng có thể sử dụng được kéo dài đến 24 giờ.
Với chất lượng âm thanh tuyệt hảo giá tham khảo của loại loa này là khoảng  5.490.000 VNĐ

Audio Pro Addon T3

Audio Pro Addon T3 gây ấn tượng với vẻ bề ngoài khá cổ kính. Thoạt nhìn, chúng tựa tựa những chiếc loa của những năm 80 – 90 của thế kỷ trước. chúng còn được thiết kế một chiếc quai cầm bên trên rất tiện lợi trong việc mang, hay di chuyển đến nhiều nơi. Thế nhưng, khi đi vào tìm hiểu chi tiết, loại loa này có những tính năng ưu Việt và vượt trội hơn rất nhiều.
Audio Pro Addon T3
Audio Pro Addon T3 có sử dụng công nghệ bluetooth 4.0 aptX làm cho chế độ âm thanh phát ra trong trẻo, khác xa so với các loại loa bluetooth khác. Đường truyền âm thanh của Audio Pro Addon T3 có thể tương đương như một chiếc đãi CD. Ngoài ra, chúng vẫn có cổng âm thanh AUX để có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác.
Pin của loại loa di động này khá tốt, sử dụng được trong một khoảng thời gian khá dài. Chúng có thể chạy liên tục 30 giờ đồng hồ nếu bất với âm lượng 50%. Nếu để công suất lớn hơn thì có thể sử dụng được liên tục 12 giờ. Giá của một chiếc loa Audio Pro Addon T3 6.490.000 VNĐ khá là co so với một chiếc loa bluetooth thông thường.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại loa di động bluetooth. Để sở hữu được một chiếc loa chất lượng tốt không quá khó. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm loa tại địa chỉ web: loanghenhac.vn. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo đam mê của mình!

Xem bài viết gốc: Các loại loa di động bluetooth bạn nên sử dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu ThueLoaKeo.Org

Những điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện