Đánh giá JBL Boombox: loa bluetooth cực lớn, âm lượng cực khủng

Kể từ khi JBL cho ra mắt Boombox, chiếc loa di động cỡ lớn này chưa bao giờ hết hot. Bài viết này hãy cùng mình điểm qua những lý do khiến đây là chiếc loa bluetooth cỡ lớn tốt nhất hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn trong dịch vụ cho thuê loa kéo Hà Nội - thueloakeo.org

Âm lượng cực lớn trong một kích thước nhỏ bé

Mặc dù Boombox là rất lớn so với hầu hết những chiếc loa bluetooth mini khác. Thế nhưng âm lượng mà nó mạng lại khiến chúng ta liên tưởng đến những chiếc loa kéo di động. Trong khi Boombox sở hữu kích thước nhỏ gấp 10 lần một chiếc loa kéo cỡ nhỏ trên thị trường hiện nay.
Nhỏ bé là thế, nhưng công suất 60W mang đến cho chiếc loa này một thứ âm thanh có nội lực vô cùng khủng khiếp. Tiếng bass loa cực mạnh, dày dặn và sâu. Với thiết bị này, việc thưởng thức âm nhạc trong các cuộc vui của bạn chưa bao giờ trọn vẹn đến thế.

JBL Boombox có khả năng chống nước tuyệt vời

Thật vậy! Tiêu chuẩn IPX7 đã mở ra một chân trời mới về khả năng chống lại những tác động từ nước. Một chiếc loa di động được mang đi mọi nơi thì không có gì quan trọng bằng việc nó được bảo vệ một cách an toàn với nhưng tai nạn mà người dùng thường dễ gặp phải.
jbl-boombox
Bạn đi đang đi phượt thì trời đổ mưa. Hay lội qua một khúc suối trượt chân ngã, chiếc loa rơi xuống nước. Giờ đây những chuyện đó không phải là vấn đề của bạn nữa rồi. Hãy thỏa sức vui chơi và thưởng thức những bản nhạc yêu thích bên gia đình, người thân một cách trọn vẹn nhất nhé.

Khả năng kết nối ổn định

JBL Boombox sở hữu nhiều kết nối thông dụng. Với chuẩn bluetooth mới nhất, thiết bị cho tín hiệu không dây ổn định, chất lượng âm thanh không hề bị suy giảm. Trường hợp chiếc loa gặp vấn đề về kết nối, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách sửa chữa loa bluetooth không kết nối được để tự xử lý một cách đơn giản nhất!

Thời lượng pin cực khỏe, sạc dự phòng tiện dụng

Boombox sở hữu quả pin lên tới 20000mAh cho 24 giờ phát nhạc. Bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo hết pin khi cuộc vui chưa tàn. Không những vậy, loa còn có thể trở thành một cục sạc dự phòng để sạc cho các thiết bị của bạn khi chúng hết pin. Chỉ cần gắn một đầu của dây sạc vào cổng USB, thao tác hoàn toàn đơn giản. Có 2 cổng USB để sạc 2 thiết bị cùng lúc. Bạn có thể sạc đầy nhiều chiếc điện với mới dung lượng pin khủng long này.
Với 3 lý do trên đã là quá đủ để JBL Boombox được mệnh danh là loa bluetooth tốt nhất đến từ JBL. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm loa, tai nghe và các thiết bị âm thanh, mời bạn truy cập website http://loadep.com Cảm ơn bạn đọc hết bài viết, chúc bạn có những phút giây thư giãn bên gia đình và người thân!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu ThueLoaKeo.Org

Những điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện

Các loại loa di động bluetooth bạn nên sử dụng