Đánh giá loa kéo Temeisheng Q6

Temeisheng là một trong những hãng loa được ưa chuộng nhất trên thị trường thiết bị âm thanh hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc cũng như thưởng thúc cuộc sống của mọi người, dòng loa Temeisheng đã cho ra đời loa kéo mini giá rẻTemeisheng Q6. Trong bài vết này, hãy cùng thueloakeo.org tìm hiểu về thiết bị âm thanh đặc biệt này nhé!

Sự độc đáo của Temeisheng Q6

Q6 gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với người tiêu dùng với vẻ thiết kế bề ngoài nhỏ nhắn, độc đáo và ấn tượng. Nếu như những loại vali kéo có dạng giống như một chiếc vali di lịch. Thì Q6 lại có hình dàng của một chiếc balo. Kích thước của chúng vô cùng nhỏ gọn chỉ vẻn vẹn 22 * 22 * 13 cm. Ngoài ra, chúng còn được trang bị thêm dây đeo và quai xách. Bạn có thể mang, di chuyển chúng đi khắp nơi bạn muốn thật dễ dàng và tiện lợi. Chính vì thế, Temeisheng Q6 rất hay được các bạn trẻ sử dụng trong các chuyến đi du lịch.
Temeisheng Q6
Hơn nữa, bề ngoài của loại loa kéo mini này chủ yếu được thiết kế và cấu tạo chủ yếu bằng chất liệu nhựa. Vì thế mà chúng có trọng lượng khá nhẹ. Một mình bạn cũng có thể mang, xách chúng khá đơn giản. Làm bằng chất liệu nhựa nên chúng không chỉ nhẹ mà còn rất bền. Các bộ phận bên thiết bị điện tử bên trong được bảo vệ một cách an toàn nhất khi bạn di chuyển chúng.

Chất lượng âm thanh của Temeisheng Q6

Dòng loa Q6 của Temeisheng được gọi là loa kéo mini vì chúng sở hữu hình dáng bên ngoài nhỏ gọn. Thế nhưng âm thanh mà chúng phát ra thì không hề nhỏ một chút nào. Với công suất loa 80W, Q6 rất phù hợp cho những buổi đi du lịch, dã ngoại nhóm. Không khí vui chơi sẽ sôi động hơn rất nhiều khi cuộc vui có sự góp mặt của Temeisheng Q6. Nhưng vì công suất khá thấp nên không gian bao phủ âm thanh của chúng không được rộng. Nhưng chất lượng âm thanh của Q6 được người nghe đánh giá là trong trẻo, cuốn hút và rất sống động, mang đến cho người nghe những trải nghiệm thứ vị.
Temeisheng Q6
Ở mặt sau của loa là những hệ thống nút điều chỉnh âm thanh. Điều này cũng giống như các loại loa có kích thước lớn khác. Chúng được trang bị các nút điều chỉnh như: điều chỉnh bass, treble, echo, volume micro, volume tổng. Đặc biệt Q6 còn được trang bị cả nút volume điều chỉnh guitar dành riêng cho những ai yêu nhạc cụ và thích chơi nhạc bằng đàn. Ngoài ra, loại loa kéo mini giá rẻ này cũng được trang bị thêm cả jack cắm micro. Bạn không chỉ có thể nghe nhạc mà còn có thể hát những bài karaoke mình yêu thích hay giống như những ca sĩ nghiệp dư.

Các tính năng đặc biệt khác của Temeisheng Q6

Không kém phần những loa di động anh chị có kích thước lớn hơn, Q6 cũng được trang bị cho mình những tình năng vượt trội. chúng có thể kết nối bluetooth cùng với các thiết bị di động như điện thoại, laptop…Dù có ngoại hình nhỏ bé nhưng Temeisheng vẫn khẳng định sức bền của mình với 8 giờ đồng hồ phát nhạc liên tục với bộ cắm sạc nguồn điện 220V hoặc acquy 12V.
Không chỉ có vẻ bề ngoài độ đáo, cuốn hút, chất lượng âm thanh sống động, Q6 còn được biết đến là loại loa mini giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn trẻ hay những người tầm trung cũng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc Temeisheng Q6 cho mình.
Với một chiếc loa kéo mini giá rẻ Temeisheng, bạn có thể đập tan sự tĩnh lặng và nhàm chán của không gian xung quanh. Hãy đến ngay cửa hàng của Công ty TNHH Quốc tế Quang Minh tại địa chỉ số 95 – Cự Lộc – Thanh Xuân – Hà Nội để sở hữu cho mình một chiếc Q6 nhé! Bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 01689925706 hoặc địa chỉ web https://thueloakeo.org để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu ThueLoaKeo.Org

Những điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện

Các loại loa di động bluetooth bạn nên sử dụng