Cách kết nối loa vali kéo với micro để hát karaoke

Ngoài được sử dụng để thưởng thức âm nhạc thì loa vai kéo còn chủ yếu được dùng để hát karaoke. Nếu muốn hát karaoke bằng loa kéo thì bạn phải kết nối loa kéo với micro. Cách kết nối chúng như thế nào thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.
Hỗ trợ hát karaoke với loa vali kéo có hai loại micro. Đó là loại mic có dây và loại mic không dây. Cách kết nối của hai loại mic này cũng khá khác nhau nên bạn nên chú ý nhé!

Kết nối loa kéo với micro có dây

Đối với loại micro có dây thì cách kết nối khá đơn giản. Tên các loại loa vali kéo sẽ có trang bị những jack cắm hỗ trợ kết nối với mic để hát. Bạn tìm jack cắm đó ở phẩn bảng điều khiển của loa. Vị trí của jack cắm này không quá khó để bạn có thể nhận ra. Bạn chỉ cần cắm đầu dây của mic vào jack rồi sử dụng chúng. thật đơn giản đúng không?
micro-co-day

Kết nối loa kéo với micro không dây

Đối với loại mic không dây thì cách kết nối có hơi khác một chút. Trước tiên, bạn phải bật nguồn micro không dân lên. Thông thường thì những loại mic này sẽ được sử dụng chủ yếu bằng pin. Sau đó bạn dò tì và setup, kết nối loa vali kéo với mic khong dây đó. Bạn chỏ cần kết nối một lần duy nhất và sử dụng mãi mãi.
micro-khong-day
Tùy vào sở thích của từng người mà người ta có thể lựa chọn loại mic có dây hoặc không dây để hát karaoke với loa kéo. Dù với mic nào đi chăng nữa thì loa vali kéo cung cho bạn trải nghiệm karaoke giống như một ca sĩ chuyên nghiệp. Dịch vụ cho thuê loa kéo của chúng tôi cung cấp cả 2 loại micro không dây và có dây để bạn thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu. Tham khảo dịch vụ cho thuê loa kéo: https://thueloakeo.org
Trường hợp không thể kết nối micro với loa kéo được, bạn có thể xem xét các lỗi thường gặp của loa bluetooth để biết cách khắc phục đơn giản nhất! Chúc bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu ThueLoaKeo.Org

Những điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện

Các loại loa di động bluetooth bạn nên sử dụng