Có nên mở cửa hàng bán loa kéo ở thời điểm hiện tại?

Nhu cầu sử dụng loa kéo của thị trường ngày càng tăng cao. Dường như người tiêu dùng cảm thấy thích thú hơn với một chiếc loa có thể di động thay vì chỉ sử dụng cố định như các loại loa truyền thống. Trong bối cảnh này, rất nhiều thương nhân muốn nhảy vào kinh doanh loại sản phẩm tiềm năng này. Và một câu hỏi đặt ra là thời điểm này nên mở cửa hàng bán loa kéo hay cho thuê loa kéo? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ luận đàm về vấn đề này.
>> Xem thêm thông tin dịch vụ cho thuê loa kéo Hà Nội: https://thueloakeo.org

Nhu cầu thị trường hiện nay về mặt hàng loa kéo

Cuối tuần vào thứ bảy, chủ nhật, người dân thủ đô Hà Nội dường như quá quen thuộc với hình ảnh các “nghệ sĩ đường phố” ca hát trên phố đi bộ Hồ Gươm với chiếc loa kéo bên cạnh. Già có, trẻ có, trai có, gái có, bộ môn nghệ thuật này không phân biệt tuổi tác, giới tính. Bất cứ ai có niềm đam mê âm nhạc là có thể tham gia.
loa-keo-karaoke
Tương tự, mỗi buổi chiều trong các công viên, chúng ta dễ dang bắt gặp từng top, không chỉ nam thanh nữ tú mà còn có rất nhiều các bác trung tuổi đang tập thể dục với một chiếc loa kéo.
Qua hai dẫn chứng trên, bạn có thể thấy rằng thiết bị loa di động này đang trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng này của người dân. Nhìn chung, loa kéo đang có một sức hút rất lớn về nhu cầu tiêu thụ trên thị trường hiện nay. Và việc bạn quyết định mở cửa hàng bán loa kéo là một sự lựa chọn không tồi!

Loa kéo dần thay thế loa karaoke truyền thống

Phải rồi, việc sở hữu một bộ karaoke để phục vụ nhu cầu hát giải trí trước đây có vẻ không đơn giản chút nào. Nhưng kể từ khi loa kéo ra đời thì mọi chuyện đã khác. Người dùng chỉ việc bỏ ra vài triệu sắm về một thiết bị nhỏ gọn là có thể trở thành ca sĩ rồi.
loa-karaoke-truyen-thong
Không nhưng giá rẻ, kết nối và sử dụng đơn giản, loa kéo còn có khả năng di động tuyệt vời nhờ thiết kế thông minh của nó. Hệ thống bánh xe và tay cầm giúp người dùng có thể di chuyển chiếc loa một cách vô cùng đơn giản.
Tôi hỏi bạn, nếu là bạn thì bạn sẽ lựa chọn loa kéo hay dàn karaoke truyền thống để phục vụ nhu cầu giải trí? Nếu là tôt, chắc chắn tôi sẽ chọn loa kéo rồi. Đây là một điểm cộng cho việc bạn có thể mở kinh doanh loại sản phẩm này.

Mức độ cạnh tranh trong việc kinh doanh loa kéo

Thời điểm hiện tại, thi trường loa kéo trong Nam (TP. Hồ Chí Minh) đã rấ phát triển, mức độ cạnh tranh khá gay gắt do nền kinh tế trong đó đi trước ngoài bắc vài năm. Nhưng một tin vui cho bạn là loại mặt hàng này vẫn còn rất mờ nhạt ở Hà Nội. Dường như thị trường loa kéo ở Hà Nội mới chỉ bắt đầu khởi sắc, và đương nhiên là mức độ cạnh tranh không cao.
loa-keo-karaoke (3)
Nói cho dễ hiểu là ít thằng bán, bạn nhảy vào bán thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chiếm lĩnh thị trường. Người mua cũng ít sự lựa chọn hơn, và bạn cũng dễ thở hơn rất nhiều. Nói vậy không có nghĩa là ai bán cũng được, dù loa kéo là một mặt hàng tiềm năng để kinh doanh, nhưng không phải là dễ, ai cũng làm được. Bạn cần phải lưu ý một vài điều dưới đây!

Những lưu ý khi mở cửa hàng bán loa kéo

Thứ nhất, bạn phải am hiểu, đam mê về âm thanh và các thiết bị âm thanh. Có như vậy thì bạn mới nắm bắt được thị hiếu khách hàng và cung cấp, tư vấn loa kéo cho họ
Thứ hai, bạn phải sở hữu một kiến thức marketing online tốt, cụ thể là sở hữu một kênh bán hàng trên internet. Bởi mặt hàng này thích hợp với bán online hơn là tiếp thị trực tiếp.
Thứ ba, tất nhiên marketing online là cần thiết, nhưng bạn cũng cần chuẩn bị một mặt bằng tốt để mở cửa hàng. Kinh doanh truyền thống vẫn là một cái gì đó không thể thay thế. Mặt hàng loa kéo phù hợp với các khu dân cư đông đúc như trường học, cơ quan, xí nghiệp…
Cuối cùng là khả năng tài chính dồi dào. Làm gì cũng vậy chứ không chỉ riêng loa kéo, nhất là khi mặt hàng này cần một lượng vốn không hề nhỏ.
Mình vừa hoàn thành bài tư vấn mở cửa hàng bán loa kéo. Bạn có thể tham khảo website loanghenhac.vn, một địa chỉ bán loa kéo uy tín, thành công bậc nhất tại Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu ThueLoaKeo.Org

Những điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện

Các loại loa di động bluetooth bạn nên sử dụng