Hướng dẫn sử dụng loa kéo đơn giản nhất cho người mới



Loa kéo bluetooth là một thiết bị âm thanh cực kì được ưa thích của giới trẻ hiện nay. Chúng được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Đặc biệt, loại sản phẩm này được trang bị ứng dụng công nghệ cao bluetooth aptX 4.0. Vậy nên, vẫn có rất nhiều người chưa thực sự sử dụng loại sản phẩm thông mình này một cách đúng và tốt nhất. Với bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng loa kết nối bluetooth một cách hiệu quả.
>> Tham khảo dịch vụ cho thuê loa kéo Hà Nội: https://thueloakeo.org

Bước 1

Đầu tiên, bạn cần tìm vị trí của nút khởi động, mở nguồn của loa. Những loại loa khác nhau sẽ được thiết kế vị trí của nút nguồn này khác nhau. Chúng có thể nằm ở phần dưới đáy của loa. Hay cũng có thể nằm ở phần bên hông loa. Có khi chúng lại được bố trí ở trên đỉnh của loa.  
Nút nguồn của loa thường là nút ấn hình tròn và được gắn đèn led. Khi bạn ấn vào thì đèn led sẽ phát sáng, báo hiệu cho bạn biết bạn đã khởi động nguồn thành công.

Bước 2

Sau khi đã khởi động nguồn thì bạn cũng cần mở thêm ứng dụng bluetooth trên các thiết bị di động: điện thoại, máy tính…
Để mở kết nối bluetooth trên thiết bị di động của bạn, bạn ấn vào phần cài đặt, sau đó kích vào “bluetooth” rồi bật chúng lên. Tiếp theo là từ di động của bạn dò tìm tên bluetooth của chiếc loa bạn uốn kết nối.
loa-keo-bluetooth (2)

Bước 3

Bạn cần chú ý về khoảng cách của thiết bị di động với loa. Khoảng cách không được quá xa, nếu không, bạn sẽ không tìm được thiết bị cần kết nối. Trong trường hợp, đã bật cả hai thiết bị nên rồi những vẫn không tìm thấy tên của thiết bị còn lại thì bạn cần phải tắt đi bật lại một trong hai thiết bị, loa hoặc điện thoại để chúng dò tìm lại một lần nữa.
Khi đã bật bluetooth của di động lên, bạn sẽ nhìn thấy tên của những thiết bị gần đó, mà di động có thể kết nối. Việc của bạn là tìm đúng tên bluetooth của chiếc loa và nhấp vào đó. Thường thì tên của chúng là dòng sản phẩm hoặc tên hãng loa mà bạn đang sử dụng. Để đảm bảo tính bảo mật của các thiết bị điện tử, chúng thường có sử dụng mất khẩu. Để kết nối chúng lại được với nhau, bạn cần biết mật khẩu thiết bị của mình. Mật khẩu thường được ghi trên vỏ loa. Bạn có thể xem trên đó để kết nối chúng một cách nhanh chóng hơn.

Bước 4

Hoàn thành 3 bước trên là bạn đã hoàn thành việc kết nối giữa các thiết bị âm thanh của mình với nhau. Việc còn lại của bạn là bật điện thoại hoặc máy tính của mình lên. Mở những bài nhạc yêu thích và thưởng thức âm thanh chân thực, sống động từ chiếc loa kéo bluetooth của mình mang lại.
Lưu ý là trước khi nghe nhạc bằng loa di động bluetooth thì bạn nên sạc đầy pin cho chúng, nếu không muốn cuộc vui của bạn bị gián đoạn. Các loại loa di động khác nhau sẽ có dung lượng pin khác nhau. Chúng sẽ dao động trong khoảng từ 4 – 8 giờ đồng hồ cho mỗi lần sạc đầy.
Các sử dụng loa kéo Bluetooth khá đơn giản và dễ dàng đúng không? Bạn có thể tận hưởng cuộc sống theo các riêng của mình với những thiết bị âm thanh tuyệt vời này. Ngoài dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo thêm các loại loa khác tại địa chỉ web: https://thueloakeo.org, Chúng tôi sẽ cho bạn thấy,cuộc sống luôn sôi động.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu ThueLoaKeo.Org

Những điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện

Các loại loa di động bluetooth bạn nên sử dụng