Lựa chọn loa kéo hay dàn karaoke gia đình



Loa kẹo kéo là thiết bị âm thanh đang được ưa chuộng, sử dụng phổ biến hiện nay. Vậy nên mua loa vali kéo hay mua chiếc dàn karaoke cho gia đình bạn để giải trí?
Sản phẩm âm thanh này có cấu tạo, thiết kế rất đơn giản, kiểu dáng nhẹ, tiện dụng cùng với hệ thống 4 bánh xe giúp cho bạn di chuyển nhanh chóng, thuận tiện nên nhiều người rất yêu thích. Sau đây là những lý do bạn nên mua chiếc loa kẹo kéo cho gia đình của mình hoặc với các mục đích khác. Hoặc thuê loa kéo Hà Nội cũng là một phương án hay!
Chi tiết dịch vụ cho thuê loa kéo https://thueloakeo.org

Với dàn karaoke dành gia đình

Thông thường hệ thống dàn âm thanh karaoke cho gia đình là combo nhiều thiết bị như là micro không dây, đầu đĩa karaoke, dàn loa, amply. Riêng ở dòng loa karaoke chuyên nghiệp và cao cấp hơn có thêm bộ lọc cùng với chỉnh âm hiện đại, tiên tiến.
loa-karaoke-gia-dinh

Ưu điểm

Âm thanh chuyên nghiệp và chất lượng: đây là ưu điểm vượt trội của bộ dàn karaoke cố định so với thiết bị loa này, hệ thống loa cực chuẩn như loa mid, loa bass, loa treble kết hợp với bộ khuếch đại âm thanh chuyên nghiệp và đầu karaoke để cho chất lượng âm thanh thêm phần tự nhiên, tuyệt hảo hơn.
  • Không cần có mạng internet: Với dàn karaoke cho gia đình, chúng ta không bị lệ thuộc vào mạng, bạn và gia đình thoải mái và tha hồ để hát karaoke thông qua chiếc đĩa nhạc.
  • Chủng loại và mẫu mã đa dạng, công suất khác nhau từ 250 tới 2000 W thích họp với các nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của rất nhiều người.

Nhược điểm

Cố định tại nhà nên không có tính linh động, bạn sẽ không thể mang ra ngoài hay mang đi cắm trại, chuyến đi du lịch.
  • Yêu cầu có đĩa chuyên biệt cho hát karaoke.
  • Chi phí đầu tư một dàn loa karaoke cao, ngoài ra tốn khá công sức trong việc lắp đặt, bảo trì, sử dụng.

Với loa kéo di động

So với dàn loa karaoke thì sản phẩm này có ưu điểm và nhược điểm gì?
loa-keo-di-dong

Ưu điểm

  • Có thiết kế linh động: Thông thường thì chiếc loa kéo mang trọng lượng trung bình chỉ tầm 20kg, nhưng thiết kế với 4 bánh xe bên dưới và tay cầm bên trên tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển tới bất cứ nơi đâu.
  • Nếu ở trong phạm vi dùng của dàn loa karaoke là nằm ở trong nhà thì đối với thiết bị này dễ dàng sử dụng ở trong nhà cũng như ở ngoài trời, sử dụng tùy theo ý thích.
  • Chế độ sạc phong phú, bạn sử dụng 1 trong 2 cách để có thể sạc được năng lượng cho sản phẩm là bằng cách sạc bằng điện, sạc quan ác quy. Nếu như bạn muốn sản phẩm tốt hơn, bạn nên chọn sạc bằng ắc quy.
  • Có nhiều công suất để cho bạn lựa chọn dao động từ 50 cho tới 2000w.
  • Hỗ trợ về kết nối đa dạng như kết nối với máy tính bảng, USB, laptop … Một số dòng loa cao cấp thì còn tích hợp cả bluetooth giúp bạn update liên tục bài hát mới.
  • Sử dụng hát karaoke mà sản phẩm này còn dùng để nghe nhạc, đài FM thông qua chiếc USB hay thẻ nhớ
  • Chi phí đầu tư lúc ban đầu hợp lý.

Nhược điểm

  • Thiết bị này thiết kế chủ yếu ở trong phạm vi hoạt động ở ngoài trời nên cho vào trong nhà lại không có tính thẩm mỹ.
  • Chất lượng âm thanh kém hơn so với dàn loa karaoke.
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm loa kẹo kéo và nhận báo giá tốt nhất, hãy bấm vào liên kết sau https://thueloakeo.org

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu ThueLoaKeo.Org

Những điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện

Các loại loa di động bluetooth bạn nên sử dụng