Top 5 loa bluetooth dưới 300K tốt nhất hiện nay

Sự ra đời của loa bluetooth đã làm nên một cuộc cách mạng công nghệ. Chưa bao giờ việc  nghe nhạc lại trở nên dễ dàng và tiện dụng đến thế. Đáng nói hơn loa nghe nhạc bluetooth giá rẻ hơn nhiều các loại loa khác nên càng được ra bán rộng rãi. Sau đây là những dòng loa có giá rẻ dưới 300k để các bạn tham khảo. Bạn có thể thuê loa kéo - thueloakeo.org thay vì mua mới thiết bị để tiết kiệm chi phí!

Loa Powermax TS02 giá tham khảo 230 ngàn

Với chức năng kết nối bluetooth đồng thời có cả dây cáp kết nối micro, USB và sạc bằng nguồn điện là thiết bị cực tiện lợi cho những lần đi chơi xa. Loa nhỏ gọn, thiết kế phong cách và chất lượng ổn chơi nhạc mạnh mẽ với âm bass trầm ấn tượng. Đây là thiết bị rất phù hợp với việc giải trí khi đi dã ngoại, picnic hay các buổi tập văn nghệ ngoài trời.
Loa Powermax TS02

Loa Daniu DS 704 giá tham khảo 225.000 đồng

Với mức giá dưới 300 k thì đây là sản phẩm có chất lượng tốt được đánh giá cao. Loa có nhiều tính năng vượt trội như phát nhạc mp3 từ USB, thẻ microSD, đầu vào âm thanh AUX cho các thiết bị, chức năng đài FM. Loa được trang bị pin 800mAh có thể  sử dụng được liên tục trong 4 giờ. Thiết kế nhỏ gọn và ấn tượng đây cũng là lựa chọn được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Daniu DS 704

Loa bluetooth WS-631 giá tham khảo 113.000 đồng

Chỉ với hơn 100 k bạn đã sở hữu được một chiếc loa bluetooth nhỏ gọn và đẹp mắt màu thời trang và hiện đại. Loa có công suất 3W với âm bass chuẩn cho ra âm thanh trung thực, chuẩn stereo. Ngoài chức năng bluetooth loa còn có chỗ cắm thẻ nhớ, USB, nghe đài và sử dụng giắc cắm 3.5mm cho thiết bị không có kết nối không dây.
WS-631

Loa bluetooth JY-23

Đây là dòng loa nghe nhạc bluetooth giá rẻ với chỉ khoảng 235 ngàn đồng. Tuy mức giá rất phải chăng nhưng loa vẫn được thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt . Bên cạnh kết nối bằng bluetooth loa có thể kết nối usb cắm sạc phổ thông. Về chất lượng âm thanh loa bluetooth JY-23 phát ra âm mượt mà, không rè nhiễu.
JY-23

Loa Microtek MT-201BT giá khoảng 280 k

Sản phẩm thể hiện được ưu thế nổi bật với thiết kế trẻ trung, đẹp mắt cùng phím chức năng ở trung tâm. Các phím bấm nổi dễ thao tác. Về chất lượng loa đem lại không gian âm thanh vô cùng sôi động lan tỏa. Microtek MT-201BT 2.0 (BLT) tích hợp cổng vào SD Card và kết nối không dây Bluetooth 4.0. Một sản phẩm vô cùng thích hợp cho các chuyến đi chơi xa.
Microtek MT-201BT
Đối với mức giá dưới 300 k những chiếc loa trên đáp ứng được các tiêu chí cơ bản thể hiện ưu điểm của dòng loa Bluetooth như thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị…Tuy nhiên về chất lượng chúng chỉ ở mức tương đối, phù hợp với những người nghe dễ tính không có những yêu cầu cao. Còn với những người đòi hỏi cao về chất lượng cũng như độ bền loa thì không nên lựa chọn dòng loa nghe nhạc bluetooth giá rẻ dưới 300 k này.Đối tượng thường hay sở hữu loa thường là các bạn sinh viên, người lao động với nguồn kinh phí eo hẹp.
Bạn có nhu cầu mua loa nghe nhạc bluetooth giá rẻ vui lòng liên hệ loanghenhac.vn. Chúng tôi  cung cấp đa dạng các sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Đặc biệt các sản phẩm được bán đều có chế độ bảo hành đầy đủ theo đúng quy định của nhà sản xuất. Mua hàng tại chúng tôi để nhận được chế độ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãu sau mua hàng tốt nhất. Vui lòng liên hệ nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu ThueLoaKeo.Org

Những điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện

Các loại loa di động bluetooth bạn nên sử dụng