Tổng hợp các sản phẩm loa kéo chính hãng Feiyang

Feiyang là thương hiệu của dòng sản phẩm loa di động được nâng cấp từ hãng Temeisheng. Được thừa hưởng tất cả những ưu điểm vượt trội của hãng loa đàn anh đàn chị cùng những tính năng vượt trội của mình, Feiyang nhanh chóng có được chỗ đứng trong thị trường và chiếm được sự ưu ái của người sử dụng. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một vài loại loa vali kéo chính hãng của Feiyang.

Loa vali kéo Feiyang 6814L

Đây là loại một trong những loại loa có công suất khá lớn của dòng Feiyang. Với sự góp mặt của chúng vào những buổi party với những bài nhạc sàn được phát ra từ 6814L thì thật là sôi động. Công suất của chúng lên đến 120W, cho phép âm thanh phát ra cực kì trong trẻo, vang vọng. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc tại nhà hoặc dùng chúng để hát karaoke đều không thể chê vào đâu được.
loa-keo-Feiyang
Feiyang 6814L được thiết kế rất nhỏ gọn, giống như một chiếc vali kéo di chuyển rất dễ dàng Chúng còn được trang bị thêm cả tay kéo và bánh xe giúp bạn di chuyển chúng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Mặt khác, chúng có tính thẩm mĩ khá cao với toàn bộ bề ngoài được làm bằng nhựa cứng ABS.
Cũng như các loại loa vali kéo khác, Feiyang 6814L có trang bị các cổng, fack cắm dể kết nối bluetooth với các thiết bị di động. Điều đặc biệt hơn của 6814L là được trang bị thêm phần jack cắm để kết nối được với đàn điện. 2 mic không dây chuyên dụng để bạn có thể sử dụng chúng một cách dễ dàng và thuận tiện.

Loa kéo chất lượng cao Feiyang F68

Sản phẩm này là một sự thiết kế hoàn hảo và là một bước tiến mới cho hãng Feiyang với 2 bass đôi. Chính vì thế F86 có âm thanh cực vang, rất to và rõ, không hề bị rè hay vỡ tiếng. Đây là loại loa kéo rất phù hợp với những công việc cần âm thanh lớn như tổ chức sự kiện, hỗ trợ âm thanh của sân khấu hay dùng chúng để rao bán hàng.
Loa vali keo Feiyang 6814L
Loa vali kéo F86 này có công suất lớn đến 800W, cùng với 2 bass 4 tấc làm cho âm thanh lớ gấp đôi. Lớp nhựa cứng bên ngoài cùng được thiết kế vô cùng chắc chắn và nhẹ có công dụng kiểm soát an ninh cầu môn. Bộ điều chỉnh âm thanh của loa nằm ở phía sau, được thiết kế có những chi dẫn làm cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hiện đại hơn, dòng loa này còn sở hữu chế độ equalizer 5 kênh điều chỉnh cự kì hiện đại. Jack cắm 6.5mm trên bảng điều chỉnh cho phép chúng có thê cắm được mic có dây hoặc đàn giutar điện.

Loa vali kéo chính hãng Feiyang F73

Loại loa vali kéo này được thiết kế đặc biệt phù hợp với sự năng động và trẻ trung của giới trẻ. Ngoài phần nhựa cao cấp ABS, thì F73 còn có thêm lớp thép hợp kim cực kì bền. Chúng được trang bị bộ bass đôi 3 tấc với mức công suất của loa là 300W. Khi trải nghiệm loa với các thể loại nhạc nostop, dance, rock… các loại nhạc mạnh mà giới trẻ yêu thích thì cực kì phiêu. Ngoài ra, để phù hợp hơn với giới trẻ, loa kéo di động Feiyang F73 còn được trang bị thêm đèn Led rất bắt mắt.
Feiyang F73
F73 sử dụng loại acquy dung lượng lớn. Bạn có thể sử dụng chúng tối đa lên đến 7 giờ đồng hồ liên tục nếu đã sạc đầy pin trước đó. Vậy nên bạn cần phải chú ý cung cấp đu điện cho acquy đê những cuộc vui hanh những cuộc diễn thuyết ngoài  trời bằng thiết bị di động này không bị dán đoạn.
Trên đây là một số loại loa vali kéo chính hãng Feiyang. Ngoài ra, chúng còn rất nhiều loại và dòng loa khác mà bạn có thể chọn mua. Tại Công ty TNHH quốc tế Quang Minh có bán rất nhiều các loại loa vali kéo chính hãng. Bạn có thể tham khao thêm các sản phẩm khác tại địa chỉ web thueloakeo.org để lựa chọn cho mình một chiếc loa ưng ý nhất.
https://thueloakeo.org/loa-keo-feiyang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu ThueLoaKeo.Org

Những điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện

Các loại loa di động bluetooth bạn nên sử dụng