Loa kéo di động giá bao nhiêu tiền?

Với nhu cầu hát hò giải trí hiện nay, việc sắm cho gia đình một chiếc loa kéo ngày càng phổ biến. Vậy bạn có biết giá loa kéo là bao nhiêu không? Bài viết dưới đây mình xin giới thiệu một vài phân khúc giá của sản phẩm này cho các bạn lựa chọn.

Phân khúc loa kéo dưới một triệu đồng

Tầm giá này, chúng ta lựa chọn được những chiếc loa kéo công suất nhỏ, chất lượng tương đối. Với nhu cầu hát hò cá nhân, các bạn có thể lựa chọn được những chiếc loa kéo vừa nhỏ, gọn phù hợp với việc mang đi lại.
Thường thì những dòng loa kéo tầm giá này chỉ có một mic hát kèm theo, các bạn có thể lựa chọn chiếc loa của các hãng mới nổi như AVG, TAKHO vv.
Điều đặc biệt lưu ý là, các bạn phải chú ý tới bình điện của nó trong đó, hỏi kỹ người bán xem loa kéo dùng acquy hay pin sạc. Đơn giản là với tầm tiền dưới một triệu đồng, nhà sản xuất dùng năng lượng pin để tiếc kiệm chi phí, hạ giá thành xuống, phù hợp với người dùng phân khúc này.
Nhưng nếu bạn chịu khó tìm tòi, vẫn có thể mua được chiếc loa dùng acquy như mong muốn, kéo dài thời lượng dùng nhiều hơn khoảng một hai tiếng, không làm gián đoạn cuộc vui của mọi người
Một vài dòng loa trong tầm giá này, đặc biệt là các hãng tên tuổi như Temeisheng, họ cũng sản xuất nhưng cắt giảm chức năng. Để đảm bảo một chiếc loa kéo trở thành bộ dàn karaoke thực thụ, phải đảm bảo hai yếu tố.
  1. Tính di động, nghĩa là thời lượng dùng bình điện sạc lâu, tầm 4 tiếng là ok
  2. Kết nối được bluetooth với điện thoại, hoặc có cổng 3.5 audio
Ngoài ra, mình hiểu rằng nếu hát karaoke thì thường hát hai người , nên hãy trang bị thêm cho bộ loa của mình một chiếc mic nữa nhé.
loa-keo-gia-re

Giá loa kéo từ một triệu đến ba triệu đồng

Phải nói đây là mức giá phổ biến nhất hiện nay, được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, nó vừa hay và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Trong tầm giá này có rất nhiều sản phẩm cho các  bạn lựa chọn, những thương hiệu đình đám một thời như Temeisheng hay A/D/S đã được khẳng định vẫn tiếp tục ngày đêm cải tiếng sản phẩm đưa ra những mẫu mới để kéo khách hàng về phía mình
Điển hình các bạn có thể qua 95 cự lộc thanh xuân để xem những mẫu loa mới về, chỉ với 2.850.000 chiếc loa kéo Temeisheng DP 2305  cho chất âm tuyệt vời trong tầm giá, không còn gì hoàn hảo hơn.
Với âm thanh trong trẻo, bass trầm ấm, đầy uy lực, được trang bị 2 mịc. Biến cuộc vui của các bạn phiêu hơn bao giờ hết. Sản phẩm có thời lượng dùng từ 5 đến 8 tiếng. Nó là mẫu loa được ưa chuộng nhất hiện nay.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo dòng loa của hãng JBL mới nổi. Kế thừa từ các đàn anh đi trước, hãng đã tung ra thị trường mẫu loa JBL 103 với thiết kế bảng điều khiển trước mặt với độ nghiêng vừa tầm mắt, rất thuận tiện cho người dùng thao tác. Bụng loa được thiết kế bo tròn phình ra chút xíu để mở rộng đường kính loa bass
Tuy mới dấn thân vào dòng sản phẩm loa kéo này, những không vì thế mà chất lượng âm giảm hơn so với đàn anh đi trước đâu nha. Thật bất ngờ khi mình test thử và mê em nó từ cái nhìn đầu tiên. Từ việc cách tân về kiểu dáng, chất âm được cải thiện chất hơn rất nhiều, tín hiệu bắt mic hát nhạy hơn, hầu như không có độ trễ. Với hai míc kèm theo các bạn có thể song ca cùng với đưa bạn thân của mình. Cuộc vui phiêu hơn bao giời hết.
Trong đợt này shop mình đang có trương trình khuyến mại, mua loa tặng quà , các bạn có thể qua cửa hàng để biết thêm thông tin chi tiết nhé

Phân khúc trên ba triệu đến hơn mười triệu đồng

Đây là phân khúc cao cấp về mảng loa kéo hát karaoke. Nếu bạn quan tâm tới phân khúc này, tôi chắc chắn với bạn rằng, bạn là người đam mê ca hát, muốn sắm cho mình một bộ dàn hát karaoke hay nhất.
Thực tế với tầm giá này, nhà sản xuất không những chú ý tới chất lượng âm thanh của nó mà còn về cấu tạo thùng máy. Nhiều hãng đã thay thế vỏ nhựa của thân loa sang vỏ gỗ. Điều này các bạn cảm nhân rõ hơn khi sờ vào nó, đặc biệt là khi hát.
Với thùng gỗ, âm thanh ấm hơn, không vang và nhiễu, đó là sự thay đổi khôn ngoan của các hãng. Họ chú ý chi tiết tới những điều nhỏ nhất, để kéo khách hàng về phí mình
Ngoài những mic chất lượng kèm theo, nhà sản xuất còn tặng kèm thêm cả pin sạc cho mic, thay vì dùng pin tiểu truyền thống như các dòng tầm dưới. Với công suất lớn hơn, tiếng bass, treable trong và chất lượng hơn, sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Ngoài ra với công nghệ sạc nhanh được tích hợp sẽ cho chiếc loa cách bạn không phải cắm vào tiếng như trước kia nữa, nên cuộc vui trở lại ngay bất cứ lúc nào các bạn muốn
Đặc biệt với công nghệ kết nối không dây chuẩn NFC sẽ cho các bạn thao tác nhanh hơn với một cú chạm, thay vì dò sóng bluetooth như trước đây. Các bạn có thể tham khảo mẫu loa của hãng A/D/S dòng loa tiên phong trong công nghệ kết nối này.
thue-loa-keo-thay-vi-mua
Hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được chiếc loa kéo phù hợp cho gia đình mình. Hoặc bạn có thể thuê loa kéo Hà Nội để tiết kiệm một số tiền không nhỏ nếu không có nhu cầu sử dụng thiết bị thường xuyên. Chúc bạn thành công!

Nguyên văn: https://thueloakeo.org/loa-keo-gia-bao-nhieu-tien/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu ThueLoaKeo.Org

Những điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện

Các loại loa di động bluetooth bạn nên sử dụng